คอนติ หวัง ก็อด ร่วมทัพมิลาน

ข่าวฟุตบอล

คอนติ แนวรับดาวรุ่งทีมชาติอิตาลี ของ เอซี มิลาน ทีมดังในศึกใหญ่ของเอซี มิลาน รับว่าเขาหวังเห็น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าไร้สังกัดชาวสวีดิช เข้ามาเซ็นสัญญา และทำงานร่วมกับทีมของเขาจริงๆ เพราะเขามั่นใจว่าหลังจากนี้ หาก ซลาตัน ย้ายมาทำงานร่วมกันจริงๆ เขาเชื่อว่า ซลาตัน จะช่วยทีมของเขาแกร่งมากขึ้นยิ่งขึ้น และสามารถทำให้ทีม มิลาน คว้าแชมป์ทุกรายการต่างๆ ได้ไม่ยาก

นักเตะวัย 35 ปี เพิ่งหมดสัญญาร่วมกับทีมต้นสังกัดของเขาไปเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งตอนนี้ลือกันว่า ซลาตัน พร้อมจะทำสัญญากับสโมสรในยุโรป แต่ยังไม่รู้ว่าทีมไหนจะเป็นตัวเต็งได้ร่วมงานกับ ซลาตัน ต่อไป แต่ระหว่างนี้ยังมีข่าวหลุดออกมาต่อเนื่องว่าการทำสัญญา เพื่อทำงานในฐานะพ่อค้าแข้งของ ซลาตัน ยังคงมีโอกาสเกิดขึ้นร่วมกับทีมเก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เช่นเดียวกัน

“ผมคาดหวังว่าทีมของเราจะได้ ซลาตัน มาทำงานร่วมกันจริงๆ ตอนนี้เราทุกคนในทีมต่างรอคอยการมาของเขาตลอดเวลา ผมเชื่อว่าเขาจะช่วยทีมของเราได้ดีแน่นอน เพราะตลอดเวลาที่เขาทำงานร่วมกับทีมอื่น เขามีความสามารถมากจริงๆ และตอนนี้เมื่อเขายังไม่ได้ทำสัญญาร่วมกับทีมไหน ผมบอกได้เลยว่าโอกาสยังคงเป็นของเราอยู่ และทันทีที่เขามา ผมเชื่อว่าทีมของเขาดีพอจะเป็นแชมป์แน่นอน”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *